วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

วันวานยังหวานอยู่ 19 กรกฎาคม 2556 นักสู้มหากาฬ แตงโม ภัทรธิดา เวียร์ ศุกลวัฒน์


เป็นข่าวตามสื่อที่มีคนพูดถึงกันทั่วเมือง เรื่องความรักของนางเอกสุดมั่น แตงโม-ภัทรธิดา กับ หนุ่มโตโน่ เดอะสตาร์ นักร้องขวัญใจวัยรุ่น คืนวันนี้ แตงโม-ภัทรธิดา มาเยือนรายการ วันวานยังหวานอ กับเหล่านักแสดงในละคร นักสู้มหากาฬ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ไผ่-พาทิศ และ กี้-รฐกร มาเผยความหวานแบบหมดเปลือก
ชอบที่เค้ามีความเป็นผู้ใหญ่ มีมุมมองในการใช้ชีวิตที่ดี ปกติไม่ค่อยมีคนนำโมได้แต่เค้านำได้สอนเราได้ เค้าท้าว่าจะเสี่ยงกับผมมั้ย ถ้าผมไม่ใช่ ผมไม่ดี คุณทิ้งผมได้เลย กล้าท้าเราก็กล้ารับค่ะโมเปิดเผยถึงนักร้องและดาราหนุ่มโตโน่
ทางด้าน หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหล่อคมเข้ม ก็หวานไม่น้อย ยอมรับแบบแมนๆว่า เคยบุกไปเจอ พ่อน้องเบลล่า ถึงบ้านมาแล้ว พร้อมเผยว่าพ่อน้องเบลล่า ยังขอบคุณที่มาส่งลูกสาวด้วย
นอกจากนี้ยังมีเบื้องหลังฉากระทึกใจในละครที่ทำเอา เวียร์และแตงโมเกือบแย่ จะเป็นช็อคไหนนั้น ติดตามดูได้ในรายการ วันวานยังหวานอยู่ 19 กรกฎาคม 2556 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี เริ่มเวลา 23.00 นาฬิกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น